Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Những món ăn làm tăng ham muốn cho nam giới

Đôi khi vào một thời điểm nhất định hay một lứa tuổi nào đó khiến cho bạn cảm thấy hết hứng để “yêu”, khi đó thực phẩm là một trong những giải pháp tốt để cải thiện tình hình

Dưới đây là những món ăn mà nam giới thật sự cần để cải thiện sinh lý.

nhung mon an giup tang ham muon

Gan lợn nấu trứng gà:

Nguyên liệu chính bao gồm: gan lợn 200g, trứng gà 1 quả, rượu, gia vị, nước xương hầm, gừng đủ sử dụng. Gan lợn rửa sạch rồi thái nhỏ, quấy đều với lòng trắng trứng, nước xương, gia vị, hành, gừng rồi đổ vào 1 bát tô đặt vào nồi hấp cách thủy.

Ăn trong vòng 1 tháng, bí quyết ngày ăn 1 lần. Gan lợn tươi có chứa phổ biến chất tổng hợp các axít amin, vitamin cần thiết cho cơ thể. Trứng gà có chứa protid, các chất dinh dưỡng có công dụng bình can tiềm dương, thanh hỏa tức phong. Thích hợp với những người giao hợp bị chóng mặt, hay bị khó chịu, bi lụy nôn, mồ hôi ra nhiều.

Hà thủ ô, trứng gà, táo đỏ:

 Hà thủ ô 20g, câu kỷ tử 20g, táo đỏ 10 quả, trứng gà 2 quả. Cho các thứ trên vào nồi, đun tới khi trứng chín, bóc vỏ trứng ra sau đó lại cho vào nước thuốc đun tiếp tới khi còn 1 bát thì tắt bếp. Bỏ bã thuốc, ăn trứng và uống nước thuốc.

Món ăn này có tính năng tư dưỡng can thận, tăng mạnh sức đề kháng, chống lão hóa, chứa các axít amin, các vitamin... Những người hay bị chóng mặt, giảm trí tưởng, rụng tóc, đau xương khớp ít có ý định sinh hoạt dục tình nên sử dụng.

Chim cút hầm đỗ trọng, sơn dược:

Chim cút 2 con, đỗ trọng 40g, táo đỏ 5 quả, sơn dược 80g, câu kỷ tử 20g, gừng tươi, gia vị đủ dùng. Chim cút vặt sạch lông, bỏ nội tạng, rửa sạch sẽ để ráo nước. Táo đỏ bỏ hạt, cùng các vị thuốc khác rửa sạch. Cho phần nhiều vào nồi đổ nước hầm đến khi chim cút chín nhừ là sử dụng được.

Các vị thuốc trên đều có tác dụng bổ gan thận, kiện gân cốt. Những người bị vô sinh, khó có con, tinh hoàn nhỏ nhắn, xuất tinh yếu sử dụng là tốt nhất.



Theo Zing.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét