Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Biến tấu tủ đầu giường trở nên thú vị hơn

Chiếc tủ/bàn kéo này gồm hai tầng. Tầng trên bạn có thể đặt đèn ngủ, laptop, bình hoa và tầng dưới có thể là một số cuốn sách hay ho bạn thích đọc trước khi đi ngủ. Điều dễ dàng của chiếc bàn này chính là dễ chuyển di, bạn chỉ việc kéo đi thôi, chẳng cần phải bê vác gì cả. Hơn nữa nét độc đáo trông giống như một chiếc xe đẩy hàng trong chợ nhanh chính là điểm tốt ho của chiếc tủ đầu giường này.

tủ đầu giường3


Ví như như chiếc tủ trước phải tìm, thì chiếc tủ này bạn hoàn toàn có thể tự đóng từ những thanh gỗ thuận lợi nhận ở các xưởng gỗ nhỏ nhắn hay lớn. Bạn sẽ đóng nó lại thành một hình hộp chữ nhật (bỏ dở một mặt lớn để làm chỗ để đồ). Mặt được bỏ hoang không đóng bạn có thể sử dụng để để đồ, sách và tin báo chẳng hạn. Mặt tủ thì đương nhiên vẫn là công năng chẳng thể thiếu như đèn ngủ, khuông ảnh, lọ hoa...

tủ đầu giường 1


Chiếc tủ/bàn này lại rất dị ở việc thay vì dùng chân đặt trực tiếp trên bàn, nó lại được treo nhất thiết mệnh chung nhà xuống. Với 4 đầu dây tương thích giúp giữ cân bằng cho chiếc bàn nên bạn cũng khỏi lo việc đồ có thể bị rơi khỏi bàn. Cũng khá độc đáo đúng không nào?

tủ đầu giường4


Chiếc tủ này được khiến từ gì bạn biết không? Từ một chiếc trống đó. Sử dụng triệt để một chiếc trống cũ, sau đó sơn lại và nó đã trở thành chiếc bàn cực kì bắt mắt. Đương nhiên, điểm có hại là nó sẽ không có ngăn kéo để đồ. Bạn chỉ có thể để các vật dụng giới thiệu lên trên mặt trống như thế này thôi. Nhưng như thế cũng đủ một thể ích rồi đúng không?

tủ đầu giường6


Hãy thử để ý xem nhà bạn có bao nhiêu chiếc vali bị vứt trong kho, trên nóc tủ? Vì sao lại để chúng mốc meo ở đó chứ! Hãy mang chúng ra, xếp chồng lên nhau từ chiếc to tới chiếc nhỏ nhắn, và sử dụng triệt để chúng để khiến cho chiếc tủ thì sao? Rất dị đúng không? Lại chẳng phải tốn tiền mua thêm bàn nữa chứ!

tủ đầu giường7


Đừng nghĩ rằng tủ đầu giường sẽ chỉ là tủ hay cùng lăm là bàn mà thôi. Một chiếc thang thay một chiếc tủ/bàn thì sao? Các chân thang bạn có thể bắc gỗ để chứa đồ nào là sách báo, đồng hồ báo thức, điện thoại để bàn vv. Quá tuyệt ý chứ!
tủ đầu giường8


Những chiếc săng gỗ như thế này bạn có thể kiếm hay đặt làm đều được. Không quá cầu kỳ tô vẽ, nhưng chúng sẽ luôn hút mắt người xem bởi sự dễ chơi và mộc mạc mà chúng tạo nên. Tất nhiên, chúng vẫn đáp ứng đủ yêu cầu cho một chiếc tủ đầu giường rồi!

Theo afamily.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét