Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Nếu muốn nghỉ dưỡng, hãy tìm đến biệt thự Carava Resort

Biệt thự nghỉ dưởng Carava Resort nằm trên lô D9a1  thuôc khu bán đảo cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, trong vùng biển Bãi Dài xinh đẹp và thơ mộng.

Mang trong mình đẳng cấp của một khu nghỉ dưỡng sang trong bậc nhất, Dự án Carava Resort có hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng, đủ để cung cấp, đáp ứng mọi nhu cầu dù là nhỏ nhất nhất của khách hàng.


Cùng với đó, tiện ích nội – ngoại khu không ngừng tăng cao khi mà hệ thống nhà hàng, câu lạc bộ biển, hồ bơi, spa, gym, vườn thư giãn, khu tắm nắng luôn là những tiện ích hàng đầu, chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo cao nhất.

Đến với biệt thự Carava Resort, bạn có thể tận hưởng một thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp với thiên nhiên xanh mát, biển xanh cùng với bãi cát trắng dài vô tận. Cùng với đó Carava Resort sở hữu biệt thự ven hồ, biệt thự view biển, hệ thống cảnh quan và kênh đào … kèm theo các tiện ích cao cấp cho du khách.


Nếu chỗ đậu xe là một trong những tiêu chí để xác định chuẩn cao cấp của khu căn hộ tại đô thị, thì bến du thuyền cũng có giá trị tương tự tại những khu nghỉ dưỡng ven biển.Đặc biệt, Carava Resortcòn sở hữu bến du thuyền tiêu chuẩn quốc tế. Có thể nói Carava Resort là nơi hiếm hoi nhất trong gần hơn 30 khu nghỉ dưỡng tại khu vực Bãi Dài được rót vốn mạnh để đầu tư riêng bến du thuyền theo tiêu chuẩn quốc tế. Sở hữu biệt thự, căn hộ tại nơi có bến du thuyền riêng là thể hiện đẳng cấp và sự khác biệt của chủ nhân.

Được tập đoàn Hoàn Cầu Group đầu tư xây dựng, Carava Resort Nha Trang có tổng diện tính 22,62 ha trong đó:
- Biệt thự: 52.000m2 (23,19%);
- Căn hộ nghỉ dưỡng: 32.000m2 (14,44%)
- Công trình giải trí: 3.770m2 (1.67%);
- Câu lạc bộ biển: 3.770m2 (1.67%);
- Cây xanh-mặt nước: 64.000m2 (28,18%)....


Biệt thự view biển nghỉ dưỡng tại Carava Resort chỉ với 500 triệu giữ chỗ - cơ hộ đầu tư sinh lời vô cùng vượt trội.
Chỉ với 38 căn biệt thự cao cấp ngay trung tâm Nha Trang và Cam Ranh nên các khách hàng cần phải nhanh chóng chọn lựa cho mình một căn biệt thự tuyệt vời nhất để làm nơi an cư nghỉ dưỡng. 
Được nghỉ dưỡng miễn phí 15 ngày/năm trong tất cả các khu nghĩ dưỡng/ khách sạn thuộc tập đoàn Hoàn Cầu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét