Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

4 loại thức uống nên dùng khi trời lạnh

Thời tiết chuyển lạnh có thể gây nhiều điều sức khỏe. Hãy thưởng thức những loại đồ uống dưới đây để giúp cơ thể luôn ấm áp.

Những biểu hiện cơ thể thường thấy khi trời lạnh như nhảy mũi, sổ mũi, cảm rất dễ xảy ra nếu như bạn không biết giữ ấm cơ thể. Một trong những cách bảo vệ sức khỏe hữu hiệu là sử dụng đồ uống thích hợp với mùa lạnh.

Cà phê sữa mật ong

Để làm thức uống này, bạn cho đậu khấu, mật ong vào tách cà phê sữa Latte. Để giảm bớt lượng calo, bạn có thể dùng sữa hạnh nhân hoặc hạt vấn đề thay vì sữa động vật.

Trà gừng cam thảo

Nếu bạn chỉ muốn sử dụng trà, thức uống này là sự chọn hợp lý. Gừng tươi khiến dịu chứng đau rát cổ họng, còn cam thảo làm cho tách trà của bạn thơm ngon, thu hút hơn.

4 loai thuc uong nen dung khi troi lanh

Chanh mật ong

Giả dụ bạn cảm thấy mỏi mệt vì thời tiết, bạn nên thử công thức đồ uống gồm có rễ gừng, quả mọng, chanh và mật ong. Đồ uống nóng là giải pháp hữu hiệu để phòng hạn chế cũng như giảm sút sự mệt mỏi, nâng cao tinh thần của bạn.

Chocolate

Dù rằng chứa đường, chocolate nóng vẫn tốt hơn phổ biến so với một vài loại đồ uống chứa chất bảo quản được bán tại các cửa hàng. Công thức làm chocolate nóng chỉ sử dụng 4 nhân tố chính là bột ca cao, vani, đường và thêm sữa nếu giả dụ bạn muốn.


Theo Zing.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét