Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Khung cảnh tuyệt đẹp với 25.000 bông hồng bằng đèn led trên nóc nhà

Vào mỗi 6 giờ chiều, tại phố Thành Đô, Trung Quốc, mỗi năm sẽ diễn ra sự kiện bố trí đèn pha led một cách nghệ thuật bằng hơn 25.000 đóa hồng trắng được làm bằng đèn Led sẽ thắp sáng cả một vùng, vô cùng đẹp mắt.

khung canh tuyet dep voi 25.000 bong hong den led hinh anh 1

Tòa tháp “Light Rose Garden” này được tổ chức kinh doanh có hội sở tại HongKong là AllRightReserved lắp đặt và họ sẽ đưa nó đi đến phổ biến nơi khác trên nhân loại. Khu vườn hồng đèn LED này chỉ mới tới Thành Đô vừa qua và nó được lắp ráp trên sân thượng của một công trình tòa nhà lớn, làm cho khu vực tưởng như không có gì thú vị này trở thành khu vườn hoa vô cùng đẹp.

khung canh tuyet dep voi 25.000 bong hong den led hinh anh 2

Tổng tất cả khu vườn có 25.000 bông hồng đèn pha LED có kĩ năng chống thấm nước và mỗi 3m2 sẽ có 25 hoa hồng trắng, gần như phối hợp lại phân thành một cảnh tượng tuyệt đẹp như một biển hồ ngập tràn hoa và ánh sáng, đối chọi hoàn toàn với khuông cảnh các ngôi nhà cao tầng đơn điệu xung quanh. Nó được kiến tạo bởi sự phối hợp của ba công ti là AllRightsReserved, PANCOM, và Amherst Inc.

khung canh tuyet dep voi 25.000 bong hong den led hinh anh 3

Công trình này khởi đầu tour thuyết trình tại thành phố Seoul và vừa tới Thành Đô cách đây không lâu, đây là điểm đến đầu tiên của nó tại Trung Quốc. Tại HongKong, tòa nhà này thú vị đến 500.000 lượt khách chỉ trong khoảng 9 ngày.

khung canh tuyet dep voi 25.000 bong hong den led hinh anh 4


Sự kiện triển lãm ở Thành Đô sẽ trùng với lễ Valentine China, lễ Trung Thu và biến thành một phần của các hoạt động tình ái trong những ngày nó ở đây. Light Rose Garden tại Thành Đô sẽ open trong khoảng 5/8 đến 9/10 năm 2016.

Nguồn: Sưu tầm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét