Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Trị mụn bằng kem đánh răng

Ngày nay có biết bao loại mỹ phẩm và đa dạng thành phần, rất nhiều người phân vân không biết nên sử dụng loại nào, không biết có phù hợp với da mình và có tác dụng phụ gì không? Vậy tại sao bạn lại không sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên có sẵn trong nhà của mình? Và kem đánh răng là một trong số những nguyên liệu có thể giúp bạn trị mụn an toàn và hiệu quả nếu biết cách sử dụng.

kem danh rang tri mun


Kem đánh răng có khả năng diệt khuẩn, làm lành vết thương nhanh chóng, vì thế nó sẽ giúp bạn làm dịu các đốm mụn mới hình thành và loại bỏ mụn trứng cá, mụn đầu đen và mụn cám hiệu quả.

Hãy rửa mặt thật sạch, sau đó thoa một lượng nhỏ kem đánh răng lên vùng bị mụn. Bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng thôi nhé, vì kem đánh răng sẽ lấy đi dầu trên da, làm khô da nên nếu dùng một lượng lớn sẽ dễ khiến da khô và bong da.

kem danh rang tri mun


Để kem trên da khoảng 1 – 2h đối với da thường, Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm, bạn chỉ nên thoa kem đánh răng lên da 30 phút thôi nhé, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.
Ngoài ra, bạn có thể thoa kem đánh răng lên vùng da bị mụn trước khi ngủ, vết sưng tấy do mụn sẽ giảm lên trông thấy sau một đêm thức dậy. Đặc biệt, bạn không nên thoa kem lên khắp mặt vì kem đánh răng có thể làm khô da bạn, nếu da bạn nhạy cảm thì tốt nhất không nên thoa kem. 

Việc trị mụn cám bằng kem đánh răng chỉ nên thực hiện 2 -3 lần / tuần thôi các bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét