Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Republic Plaza - căn hộ có một không hai nằm giữa trung tâm thành phố

Republic Plaza là một khu phức hợp bao gồm các căn hộ cao cấp 5 sao cùng chuỗi khách sạn được vận hành kinh doanh bởi tập đoàn IGH được mệnh danh là “ông trùm” trong giới khách sạn. Nhờ sự kết hợp tuyệt vời này cư dân của Republic sẽ dễ dàng có được một cộng đồng văn minh, một môi trường sống an ninh và chuyên nghiệp.

can ho republic plaza


Vị trí tại số 18E Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình. Dự án được phát triển thành khu căn hộ kết hợp khách sạn cao cấp 4 sao - một mô hình sản phẩm hoàn toàn mới tại Sài Gòn.


can ho republic plaza

Republic Plaza được trang bị cho mình rất nhiều tiện ích đa dạng: Khu trung tâm thương mại tại tòa nhà giúp phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm, ăn uống, giải trí của cư dân, nhà hàng cao cấp đem lại những bữa tiệc sang trọng trong những buổi liên hoan hay gặp gỡ. Bên cạnh đó còn có hồ bơi rộng hơn 300m2, khu tập gym hiện đại, spa với nhiều gói dịch vụ hấp dẫn, hệ thống điện hỗ trợ 100%, các dịch vụ quản lý thông minh, chuyên nghiệp, bãi đậu xe rộng ... tất cả các tiện ích hầu như đều hiện hữu phục vụ tốt nhất cho các nhu cầu thiết yếu của cư dân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét