Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Tận dụng sân thượng hợp lý

Hầu hết nhà mỗi người đều có sân thượng phải không nào? Và làm sao để tận dụng khoảng trống đó một cách hiệu quả nhất? Dưới đây là một vài gợi ý có thể giúp bạn trả lời được những câu hỏi trên.

Tận dụng sân thượng làm nông

tan dung san thuong lam nong

Bạn có thể trồng các loại rau yêu thích trên sân thượng chỉ bằng các thùng xốp và hạt giống cây trồng là xong. Trồng các loại rau xanh cực kỳ đơn giản, hơn thế nữa, bạn có thể dùng ngay mà không phải lo ngại về bất kỳ vấn đề an toàn vệ sinh hay tốn thời gian ra ngoài mua vì đây là rau do chính tay bạn trồng mà. Chăm sóc các loại rau còn giúp ta khuây khỏa, có những thú vui đơn giản sau thời gian mệt mỏi làm việc và học tập.

Thiết kế sân thượng của bạn thành khu vườn hoàn hảo

thiet ke khu vuon tren san thuong
thiet ke khu vuon tren san thuong


Xây dựng sân thượng với khu vườn xanh mát sẽ làm cho tâm hồn thư thái và nhẹ nhàng, hiện nay việc thiết kế sân vườn trên sân thượng đang rất được ưa chuộng, các quán cà phê, quán ăn hay quán nước được mở rộng thành nhiều hình thức khác nhau và sân thượng là một trong số đó. Giới trẻ muốn tận hưởng chút nắng chút gió trên sân thượng, hay là chụp ảnh check-in từ trên cao sẽ rất ưa thích những địa điểm như thế này.

Sân thượng tràn ngập tình yêu thương và vui vẻ

tan dung san thuongtan dung san thuong

Bạn sẽ có được một không gian bên người thân, gia đình và bạn bè hoàn hảo khi tận dụng được sân thượng của mình. Không cần phải lặn lội đường xa, xe cộ, khói bụi để đến các quán ăn, chỉ cần mua đồ và mọi người có thể tiệc tùng ngay trên sân thượng, quá hoàn hảo và tiện nghi phải không.
Đây là một số cách để có thể tận dụng không gian sân thượng của bạn một cách tối ưu nhất, nếu có thêm cách nào mới lạ hãy đề xuất nhé!


















0 nhận xét:

Đăng nhận xét