Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Trang trí ngôi nhà nhỏ hợp lý

trang tri ngoi nha nhoNhiều người thích sống trong một căn hộ lớn nhưng cũng có nhiều người ngược lại, như mình thì lại thích sống trong một ngôi nhà nhỏ thôi, nhưng đầy đủ tiện nghi là cực kỳ mãn nguyện rồi.
Và khi sống trong ngôi nhà nhỏ, việc bạn cần làm là trang trí sao cho ngôi nhà của bạn vẫn đẹp, độc đáo, tận dụng không gian nhưng không quá rối mắt. Việc này cũng không hề dễ một tí nào!
Mình sẽ gợi ý cho các bạn một vài phương pháp để có thể trang trí ngôi nhà nhỏ tuyệt hảo, bạn cũng có thể áp dụng khi là học sinh - sinh viên và đang thuê một căn hộ nhỏ... à, tất cả chỉ là ý kiến riêng thôi =))


#1 Nên sơn màu tường là màu sáng, khi đó không gian ngôi nhà sẽ làm cho người nhìn bị đánh lừa thị giác, cảm thấy rộng và thoáng đãng hơn.
#2 Bạn không nên sắp xếp đồ đạc vào tất cả ngóc ngách của ngôi nhà, như vậy chỉ làm rối mắt và có cảm giác lộn xộn, thay vào đó ta nên sắp xếp theo các khu vực riêng.

#3 Những vật dụng nhỏ nên tận dụng bỏ vào tủ, hộp hay kệ, đây mới là nơi bạn nên tận dụng triệt để nè! 

trang tri ngoi nha nho
trang tri ngoi nha nho

 #4 Ngôi nhà nên có điểm nhấn, ví dụ như bức tranh, ngăn học tập độc đáo... nhưng không nên quá nhiều, mặc khác nếu ngôi nhà được trang trí theo một chủ đề riêng thì sẽ thu hút mọi người tập trung vào sự liên kết ấy, đó cũng là một cách đánh lừa thị giác người khác.
#5 Ngôi nhà nhỏ thì đừng mua các vật dụng quá lớn, như vậy sẽ mất cân đối
#6 Trang trí thêm một ít cây xanh, lọ hoa hay các chậu nhỏ sẽ làm ngôi nhà trở nên tươi mát, thoáng đãng hơn.
#7 Đừng để căn phòng bạn có quá nhiều màu sắc đối lập nhé!
Hiện tại mình chỉ nghĩ được như vậy thôi, ai có góp ý gì thì nói mình thêm vào nhé!

1 nhận xét: