Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Một số mẹo giúp bạn có thể bán nhà nhanh hơn

1. Hãy dọn dẹp thật, thật, thật là sạch sẽ từng ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn.

meo ban nha nhanh

Ấn tượng đầu tiên đập vào mắt người mua nhà cực kỳ quan trọng. 
Trước khi bạn post những tấm ảnh hay giới thiệu ngôi nhà cho người khác thì hãy lau dọn thật kỹ, từ tường, trần nhà, khăn trải bàn cho đến những vật dụng nhỏ nhất, rất nhiều người xem trọng độ sạch sẽ của nhà vệ sinh, hãy đảm bảo rằng đó là nơi đã được lau chùi sạch sẽ và cẩn thận.

 2. Bán hoặc quyên góp những món đồ không cần thiết
Mọi người đều thích khi dọn nhà thì có nhiều chỗ trống để có thể sắp xếp đồ đạc của họ, vì vậy những món đồ đã cũ, không cần thiết nên được xử lý cho gọn gàng. 

meo ban nha nhanh

3. Hãy chụp những bức ảnh thật đẹp cho ngôi nhà của bạn

meo ban nha nhanh
meo ban nha nhanhmeo ban nha nhanh

Tất nhiên ai cũng thích cái đẹp rồi, ngôi nhà của bạn được chụp càng đẹp, kỹ càng, ánh sáng cũng như góc độ tốt sẽ càng thu hút mọi người chú ý đến ngôi nhà của bạn. Một khi họ đã có quyết định đến xem ngôi nhà, hãy để họ không phải thấy tiếc những chi phí nhỏ cũng như sẽ không thấy mình bị lỗ hay phải trá giá quá cao cho ngôi nhà. 

4. Sửa chữa các lỗi, hỏng hóc thuộc về ngôi nhà

meo ban nha nhanh
Hẳn là sẽ không ai muốn mua một ngôi nhà mới mà còn phải đi sửa lại món đồ này nọ, hay các nơi hỏng hóc, đã cũ, lâu năm rồi. Vì vậy nên hãy chịu một ít phí tổn để đem lại sự hài lòng cho người mua, bạn cũng có thể cộng tiền phí đó vào tiền nhà cơ mà. 

Nhiều khi cũng chính bởi vì ngại phải tốn công sức cũng như tiền bạc để chỉnh sửa lại các lỗi nhỏ đó mà bạn đã bỏ lỡ một số người mua tiềm năng cho ngôi nhà của bạn, vì vậy hãy kiểm tra kỹ lưỡng ngôi nhà trước khi dẫn người mua đi xem nhà nhé!


5. Hãy dọn sạch sân cỏ và cây cối xung quanh (nếu có) 

meo ban nha nhanhmeo ban nha nhanh

Sân hay lối vào, đường vào nhà mà được bao bọc bởi cây, cỏ um tùm sẽ làm cho nhiều người có cảm giác rậm rạp, có thể còn có các loài bò sát xung quanh hoặc sâu bọ.... Hãy dọn dẹp để sự um tùm ấy thành trong lành, hòa hợp với thiên nhiên.
Bây giờ thì bạn hãy giới thiệu với mọi người ngôi nhà của mình nào!





0 nhận xét:

Đăng nhận xét