Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Bán nhà quận 9 giá rẻ - thực hư ra sao?

Nhu cầu mua nhà đất quận 9 để ở hiện nay của người dân vẫn rất cao và không thua kém gì các khu vực như Bình Thạnh, Tân Bình,… tuy nhiên để mua được một căn hộ ưng ý trong thời điểm hiện nay không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt là khi có quá nhiều mẫu quảng cáo như “Bán nhà quận 9 giá rẻ” làm nhiều người hoang mang và bối rối khi lựa chọn.

Bán nhà quận 9 giá rẻ

Theo thống kê năm 2016 thì các loại nhà đất bán liền kề đang nhích nhẹ về giá bán và có sự cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường. Cùng với sự trở lại của thị trường bất động sản thì bất động sản khu Đông Sài Gòn cũng đang chứng kiến sức nóng trở lại cả về lượng giao dịch và giá bán. Cụ thể, giá bán nhà phố, biệt thự tại quận 9, quận Thủ Đức đã tăng 3,8% so với quý trước ở các dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, và tăng khoảng 4,7% đối với các dự án đang trong quá trình xây dựng.
Sự phân hóa đối tượng khách hàng và nhu cầu thực sự của giới “có tiền” ở phân khúc nhà phố, nhà liền kề đang rất lớn. Mặc dù yếu tố giá chưa phải là tất cả trong quyết định mua nhà của người dân hiện nay nhưng nếu giá rẻ và nhà ở ổn thì đây là cơ hội vàng cho khách hàng xuống tiền.

Bán nhà quận 9 giá rẻ

Hiện tại hầu hết mọi người muốn mua nhà đều tìm kiếm các nguồn bán nhà quận 9 giá rẻ bởi vì dựa vào mặt bằng chung thì đất nền của quận 9 khá rẻ dẫn đến các ngôi nhà giá cũng “dễ thở” hơn các khu vực khác. Được biết, đất dùng để xây những khu nhà đất giá rẻ trên đều có nguồn gốc là đất nông nghiệp được chủ đất chuyển mục đích sử dụng thành thổ cư và thực hiện nghĩa vụ tài chính (nộp thuế) đầy đủ. Chủ đất sau đó sẽ xin giấy phép xây dựng cho toàn bộ khu đất và tiến hành chia lô, xây dựng. Các công ty chuyên xây dựng loại nhà này cho hay, nhà đất giá rẻ chủ yếu phục vụ thị trường ngách, dành riêng cho những khách hàng không thích sống ở các căn hộ chung cư nhưng túi tiền có hạn.
Một nhà đầu tư thâm niên 10 năm kinh doanh nhà đất tại TP.HCM cũng cho biết, loại nhà giá rẻ này có lợi thế rất lớn là thuộc dòng sản phẩm cá biệt, số lượng khá hiếm lại phù hợp với túi tiền của những người có thu nhập khiêm tốn. Nhà đất loại này cũng gồm đầy đủ công năng, không gian so với chung cư cũng không quá chật chội, còn chất lượng xây dựng thì chỉ thuộc loại trung bình (tạm chấp nhận được).

Bán nhà quận 9 giá rẻ

“Giá một ngôi nhà, căn hộ có rẻ hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, nhưng chỉ cách trung tâm Tp.HCM từ 14-18km, giá chỉ từ trên 500 triệu đồng, hoặc từ 700-800 triệu đồng/căn nhà đất 2 tầng là mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay”.

Với những gì đã và đang được xây dựng, việc bán nhà quận 9 giá rẻ vừa giúp cho người bán bán được nhà với giá cả ổn định mà vừa giúp người mua có được căn hộ ưng ý, giá cả hợp lý, hứa hẹn sẽ mang lại sự thay đổi đáng kể về giá đối với bất động sản khu vực quận 9. Đây thật sự là một trong những khu vực đáng đầu tư về bất động sản của phía Đông nói riêng và TP.HCM nói chung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét