Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Carava Resort Nha Trang – Sang trọng, đẳng cấp với tiện nghi tuyệt đối

Tọa lạc tại Lô D9A1 Khu du lịch bán đảo Cam Ranh, xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa, dự án Carava Resort Nha Trang nằm ngay tại vị trí phía Bắc giáp đường K9 (quy hoạch 24m), phía Nam giáp đường phân ranh dự án (quy hoạch 20m), phía Đông giáp biển Đông, phía Tây giáp đại lộ Nguyễn Tất Thành.

Carava Resort Nha Trang

Và chỉ cách trung tâm Thành Phố Nha Trang 30 phút (25km), chỉ với 5 phút để có thể di chuyển từ sân bay quốc tế Cam Ranh là bạn sẽ đến ngay với thiên đường nghỉ dưỡng Carava Resort Nha Trang.

- Diện tích đất: 22,62 ha. Trong đó:
Biệt thự: 52.000 m2
Căn hộ nghỉ dưỡng: 32.000 m2
Công tình giải trí: 3.770 m2
Câu lạc bộ biển: 3.770 m2
Cây xanh – mặt nước: 64.000 m2
- Vốn đầu tư: 1500 tỷ.
- Loại hình đầu tư: Khu phức hợp gồm Cao ốc căn hộ 6 tầng khuôn viên 32.000 m2 + Biệt thự + Khách sạn, nhà hàng, bến du thuyền, câu lạc bộ gải trí, hồ bơi, hồ cảnh quan,…
- Số tầng: 6 block căn hộ cao 4 tầng, biệt thự cao 3 tầng.
- Thời gian hoàn thành: 2019.

Carava Resort Nha Trang

Không chỉ là khu nghỉ dưỡng cao cấp với hệ thống nghỉ dưỡng hoành tráng mà bạn sẽ được tận hưởng tất cả những dịch vụ chăm sóc khách hàng của Carava Resort Nha Trang: Từ đưa đón sân bay, nghỉ dưỡng, sức khỏe, làm đẹp vui chơi giải trí, ẩm thực, … đều tuân thủ theo đúng các nguyên tắc “Sang trọng và riêng tư, độc đáo và đẳng cấp, tiện nghi và ấm áp” khiến cho bất kỳ ai đến đây cũng không thể nào đưa ra lời phàn nàn.
Đặc biệt, tất cả dịch vụ ở đây đều hoạt động 24/24, bạn sẽ được đáp ứng tất cả các nhu cầu mọi lúc mọi nơi.
Có tầm nhìn hướng ra đại dương xanh, Carava Resort Nha Trang sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái và yên bình sau những giờ bận rộn với cuộc sống hối hả.
Với thế mạnh về sân bay Cam Ranh, Bãi Dài và các hoạt động kinh doanh tại đây Chủ đầu tư dự án Carava Resort đã đưa ra chính sách chưa từng có với cam kết lợi nhuận lên đến 15%/năm. Mức giá trung bình của mỗi căn chỉ từ 2 tỷ 200 triệu và điều này có nghĩa chỉ trong vòng 6-7 năm là khách hàng đã lấy lại được vốn.
Một cơ hội hấp dẫn đang mở ra trước mắt các nhà đầu tư, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay tìm đến Carava Resort Nha Trang nào.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét