Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Những điều cần lưu ý khi mua hàng online

mua hang online

Hiện nay việc mua đồ qua mạng đã trở nên cực kỳ quen thuộc với mọi người, chỉ với việc chọn món đồ cần mua rồi click chuột là bạn có thể dễ dàng mua được món đồ ấy mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức.
Tuy nhiên không phải ai cũng biết mua đồ online đúng cách, nhất là mặt hàng này đa dạng lại phong phú. Nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc mua hàng online thì dễ dẫn đến việc mua hàng nhái, hàng giả hoặc không vừa kích cỡ. Bạn cần lưu ý những điểm dưới đây để có thể mua được món hàng yêu thích với giá cả và chất lượng hợp lý.

Chọn đúng số đo

mua hang online

Nhiều bạn thường mặc định quần áo mình là size đó, nhưng khi mua đồ thì lại không vừa, điều này hoàn toàn dễ hiểu khi mà với những món đồ khác nhau thì cách đánh kích cỡ cũng khác nhau. Nếu bạn có thước đo thì hãy tự đo lại một lần nữa để biết chắc chắn số đo của mình vì khi mua online bạn đâu có được lựa chọn và nhìn tận mắt hay mặc thử đâu.

Kiểm tra thông tin sản phẩm, chính sách bán hàng

Nên dành thời gian đọc qua thông tin sản phẩm trước khi quyết định “thanh toán giỏ hàng” của bạn, cho dù đó có thể là một website bán hàng uy tín. Trên các trang web bán hàng, hầu hết đều có phần ghi chú về sản phẩm như chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, kích thước… Từ đây, ngoài việc chỉ xem hình ảnh thì các thông tin hữu ích kia sẽ giúp bạn biết được sản phẩm có phù hợp với mình hay không và chắc chắn rằng bạn mua đúng màu hay đúng chất liệu mình mong muốn.

Kiểm tra kỹ lưỡng đường link website bán hàng cũng như lựa chọn website bán hàng uy tín

Hiện nay có rất nhiều website mạo danh các trang uy tín nhằm buôn bán những món đồ tương tự, nhiều bạn không để ý đường link và thấy na ná nên thường bị nhầm lẫn. Vậy nên hãy kiểm tra kỹ xem đường link website có đúng không trước khi truy cập nhé!
Website bán hàng uy tín thường sẽ chuyên nghiệp trong việc đảm bảo chất lượng cũng như vận chuyển. Bán sẽ tìm thấy những món đồ chất lượng với giá cả phải chăng ở những website uy tín này.

Đọc các bài review, feedback hoặc của những người đã từng mua hàng ở các trang đó

mua hang online

Nếu bạn đã từng mua đồ ở website đó rồi thì đơn giản, nhưng nếu đây là lần đầu tiên bạn mua đồ từ những trang này thì bạn hãy đọc các ý kiến từ những người đã mua trước đó. Bạn sẽ biết được những ý kiến thành thật nhất về món đồ bạn đang mua có đáng với số tiền bạn phải trả không. Bạn cũng sẽ biết việc chuyển hàng thường mất bao thời gian và việc mua bán có thuận lợi không khi có vấn đề phát sinh.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét