Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Thị trường bất động sản Đà Nẵng sôi động với các dự án du lịch hoành tráng

Với ưu thế địa lý, sở hữu một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh (theo tạp chí Forbes) và Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam với các tuyến phố sạch sẽ và văn minh. Bên cạnh đó, nơi đây có đường bờ điển đẹp xếp hạng top 6 thế giới theo đánh giá của tạp chí Forbes và các danh lam thắng cảnh nổi tiếng, mỗi năm có hàng triệu lượt khách ghé thăm, Đà Nẵng đang trở thành môi trường tiềm năng cho các dự án du lịch. Nhờ vào nguồn tài nguyên, Đà Nẵng thu về một khoản ngân sách không nhỏ để phát triển kinh tế địa phương.

bất động sản đà nẵng

Theo một báo cáo vừa được Savills công bố trong hội thảo sáng ngày 15/7, trong thời gian đến thị trường bất động sản khu vực Đà Nẵng sẽ thực sự sôi động trên từng phân khúc với nhiều cơ hội dành cho các nhà đầu tư.

Nhận định về thị trường Đà Nẵng, Matthew Powell - Giám đốc Savills Hà Nội cho biết, bất động sản Đà Nẵng đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế Đà Nẵng, ngày càng có nhiều dự án nhà ở, nghỉ dưỡng nở rộ tại thành phố đáng sống nhất cả nước này.
Hiện tại không chỉ có các quỹ đầu tư mà cả doanh nghiệp tư nhân trên cả nước quan tâm đến thị trường bất động sản Đà Nẵng.

bất động sản Đà Nẵng

Những lý do trên đã thu hút hàng triệu lượt khách đến tham quan, du lịch và vui chơi giải trí. Theo số liệu do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng, năm 2015 nơi đây đón 4,6 triệu lượt khách, trong đó có khoảng 1,25 triệu lượt khách du lịch quốc tế - con số này tăng 30,8% so với năm 2014. Lượng khách du lịch nội địa đạt 3,35 triệu lượt, tăng 17% so với năm trước.

Cũng trong năm vừa qua, tổng doanh thu từ hoạt động du lịch đạt 12.700 tỉ đồng, tăng 28,7% so với năm 2014. Con số này thể hiện khả năng chi tiêu của du khách khi đến với Đà Nẵng. Từ khả năng đáp ứng không gian du lịch sôi động, thành phố này được đánh giá là môi trường tiềm năng cho các nhà đầu tư với mô hình mới là condotel - căn hộ khách sạn.

Cùng với sự sôi động của thị trường, nhiều ông lớn trên thế giới cũng cũng đã nhanh chân góp mặt tại những dự án điểm nóng của Đà Nẵng như: InterContinenal, Hyatt Regency & Resort…tạo ra các quần thể du lịch, nghĩ dưỡng kết hợp căn hộ nhắm vào các phân khúc khách hàng cao cấp. Ở những phân khúc khác, các nhà đầu tư cũng không đứng ngoài cuộc chơi khi góp mặt vào các dự án hướng đến đối tượng khách du lịch kết hợp hội nghị (MICE), khách thương mại, chuyên gia nước ngoài sinh sống làm việc tại Đà Nẵng. Có thể kể đến những dự án tiêu biểu như: Coco Riverside, Khu đô thị An Thịnh, Naman Treat Đà Nẵng…

bất động sản Đà Nẵng

Hiện nay bất động sản khu vực ven biển, uy tín chủ đầu tư, môi trường sống hòa hợp thiên nhiên…là ưu tiên hàng đầu. Trong khi dự án đất nền đã không còn là miếng bánh hấp dẫn, thì nhà ở cao cấp, căn hộ mẫu theo mô hình biệt thự độc lập, “chìa khóa trao tay” với đầy đủ các tiện ích cạnh biển và tổ hợp giải trí với mức giá phù hợp vẫn đang còn bỏ ngỏ, đây chính là phân khúc tiềm năng nhất cho những nhà đầu tư thực sự có tiềm lực tài chính phát triển.

Bất động sản Đà Nẵng đang ghi nhận nhiều điểm tích cực, cơ hội mở ra rất nhiều cho nhà đầu tư khi các sản phẩm được giới thiệu ra thị trường đa phần đều công bố kết quả hoạt động kinh doanh khả quan, thu hút được sự quan tâm của khách hàng cả trong nước lẫn nước ngoài như một kênh đầu tư ổn định và tiềm năng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét