Thứ Năm, 1 tháng 9, 2016

Chọn đồ phù hợp cho các nàng nấm lùn

Đừng tự ti vì mình khá "nấm lùn", chỉ với những cách phối hợp và biết cách ăn mặc hợp lý, các nàng sẽ ăn gian được chiều cao khiêm tốn của mình và tự tin hơn.


cach mac do danh cho nguoi lun

Một trong những cách ăn mặc cho người lùn cải thiện chiều cao đó chính là ''chịu khó'' mặc quần cạp cao. Những chiếc quần bò lưng cao ôm sát vùng bụng sẽ giúp bạn che đi phần bụng béo, hông to nếu có của mình. Nhờ tác dụng của chiếc cạp cao hơn bình thường khiến tỉ lệ cơ thể của bạn bị thay đổi đáng kể, đồng thời cách ăn mặc này còn tạo cảm giác đôi chân được kéo dài ra.
cach mac do cho nguoi luncach mac do cho nguoi lun


Việc lựa chọn những bộ đồ đơn sắc sẽ giúp tạo ra đường viền cấu trúc nuột nà cho cơ thể và giúp bạn trở nên cao hơn. Để tránh đi sự đơn điệu trong cách sử dụng các bộ đồ đơn sắc, bạn có thể gia giảm thêm các item có họa tiết, chất liệu khác nhau vào trong bộ đồ của mình.

cach mac do cho nguoi lun


Đối với các cô nàng chân ngắn việc chọn quần jean skinny sẽ thích hợp hơn cả so với những loại quần âu đến đầu gối hoặc bắp chân. với một chiếc skinny jeans hợp lý, denim tối màu, bạn có thể ăn gian ở mức kha khá chiều cao của mình. Hơn nữa, skinny jeans cũng cực kì dễ phối đồ.
Việc chọn váy cho người chân ngắn để ăn gian chiều cao cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần chọn màu sắc tươi sáng, thiết kế họa tiết nhã nhặn, ít chi tiết. Những chiếc váy một màu dịu nhẹ sẽ mang đến cho các nàng chân ngắn cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát, và không hề khiến các nàng nhỏ bé đi.


cach mac do cho nguoi luncach mac do cho nguoi lun



Các nàng nấm lùn nên chọn chân váy chữ A có độ xòe vừa phải, phần cạp được may cao một chút, cứng cáp, vừa tôn dáng, vừa giúp các nàng ăn gian chiều cao. Đây cũng chính là cách ăn mặc cho người lùn rất hiệu quả.
Lời khuyên dành cho các nàng chân ngắn đó là nên kết thân với giày cao gót. Đây cũng là cách ăn mặc cho người thấp lùn để bạn tự tin hơn. Hơn nữa việc đi giày cao gót còn giúp các nàng trở nên duyên dáng, uyển chuyển hơn đấy, nên chọn những đôi giày vừa phải, không nên cao lênh khênh sẽ gây mất cân đối cơ thể. Bạn chỉ nên đi giày từ khoảng 5 - 7cm vừa đẹp vừa rất tôn dáng.


cach mac do cho nguoi lun

Lưu ý:

Những món đồ baggy chính là những chiếc túi thời trang thùng thình nuốt trôi hết tỉ lệ cơ thể của bạn và khiến bạn trông lùn hơn. Trong khi đó, việc lựa chọn những mẫu quần áo vừa vặn ôm khít cơ thể sẽ giúp bạn trông cao ráo hơn nhiều.

Những chiếc quần lửng hoặc được lật gấu lưng chừng gần mắt cá chân có thể khiến bạn trở nên lùn hơn so với chiều cao thật của mình. Đơn giản, chúng cũng là thủ phạm khiến tỉ lệ cơ thể của bạn bị phá hỏng. 

Với cách ăn mặc phù hợp này, hy vọng các cô nàng "nấm lùn" sẽ ngày càng tự tin và phong cách nhé! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét