Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Cách lấy số điện thoại khách hàng khi vào website

Việc sử dụng RamboCRM để lấy số điện thoại khách hàng khi vào website hoàn toàn đơn giản. Bạn có thể truy cập vào RamboCRM từ một máy tính để bàn, máy tính xách tay hoặc thiết bị di động. Điều này cũng có nghĩa là chi phí thấp hơn rất nhiều bởi vì bạn không phải trả tiền cho thêm phần cứng mà vẫn có thể thiết lập mọi thứ.

Cách lấy số điện thoại khách hàng khi vào website

Đầu tiên, khi một ai đó truy cập vào website của bạn, hệ thống sẽ nhận diện được số điện thoại của người truy cập, dù là họ sử dụng bất kì mạng điện thoại nào: Viettel, Mobiphone hay Vinaphone… Khách hàng truy cập vào trang website của bạn bằng 3G hay wifi, hệ thống đều có thể nhận diện được, tuy nhiên tỉ lệ nhận diện của khách hàng sử dụng 3G sẽ cao hơn.
Thứ hai, bạn sẽ biết được đặc điểm của người truy cập bao gồm: vị trí truy cập, trình duyệt truy cập và nguồn truy cập, là trang web mà từ đó khách hàng tìm thấy và truy cập vào website của bạn.
Thứ ba là thông tin truy cập tại website. Dịch vụ này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về thời gian ở lại website, những site mà khách hàng tiềm năng đã truy cập ở website của bạn.
Tất cả thông tin người truy cập – những vị khách hàng tiềm năng sẽ được đưa đến bạn thông qua hệ thống CRM, là hệ thống trung gian giữa bạn và Alimedia. Hiện tại dịch vụ được cung cấp với 3 gói giá: Gói 1: 2.500.000 VNĐ (5.000 VNĐ/data); Gói 2: 5.000.000 VNĐ (4.000 VNĐ/data); Gói 3: 10.000.000 VNĐ (3.000/data). Bạn có thể yên tâm với mức giá này vì khi hệ thống nhận diện được thông tin khách hàng thì tài khoản của bạn mới bị trừ tiền, những khách hàng không nhận diện được thì tài khoản của bạn vẫn được giữ nguyên. Một mức giá quá hấp dẫn để thu thập được thông tin của những khách hàng tiềm năng.

Cách lấy số điện thoại khách hàng khi vào website

Một phần mềm RamboCRM tiện lợi cung cấp nhiều lựa chọn có thể sử dụng và sẽ cho phép bạn có thể loại bỏ sự không cần thiết của nhiều ứng dụng. Ví dụ, phần mềm RamboCRM sẽ hoạt động như một CRM bán hàng, một hệ thống quản lý liên lạc, và phần mềm tiếp thị. Bạn sẽ có thể sắp xếp các ứng dụng của bạn, tiết kiệm tiền, và loại bỏ việc sử dụng cho những phần mềm ứng dụng khác.

Và bạn có thể dễ dàng nhận ra RamboCRM giúp tạo dựng mối quan hệ kinh doanh bền chặt, lấy số điện thoại khách hàng khi vào website. Công ty nắm bắt chính xác nhu cầu của khách hàng đưa ra những chiến lược nhằm giữ chân họ. Tương tác sẽ khiến khách hàng có những trải nghiệm tốt quyết định chọn mua sản phẩm của công ty. Quá trình này lặp lại nhiều lần công ty có được những khách hàng trung thành, lợi nhuận từ đó mà sinh ra. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ dịch vụ web Alimedia để nhận được thông tin chi tiết nhất?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét