Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Căn hộ quận Tân Bình tiện nghi vượt trội, không lo mưa lũ chỉ có thể là Cộng Hòa Garden

Bất kỳ một ai đều muốn mình được tận hưởng không gian sống trong lành nhưng vẫn tiện nghi và Cộng Hòa Garden sẽ giúp bạn thỏa mãn những yêu cầu đó. Tọa lạc ngay mặt tiền số 20 đường Cộng Hòa, quận Tân Bình. Căn hộ quận Tân Bình này không chỉ nằm ở vị trí giao thông đi lại thuận tiện mà cư dân căn hộ Cộng Hòa Garden còn có không gian sống trong lành và yên tĩnh hơn so với các căn hộ nằm ngay sát mặt tiền đường vì có khoảng lùi so với đường Cộng Hòa 100m.

Cộng Hòa Garden

Đặc biệt, khu này không bị ngập nước do mưa lớn – đây cũng là một điểm cộng vượt trội được chia sẻ bởi các chủ căn hộ Tân Bình ở đây khi mà Sài Gòn đang trong những ngày mưa bão, ngoài ra an ninh tuyệt đối vì đây là khu vực quân đội và cư dân đa phần là quân nhân.
Phong cách thiết kế kết hợp giữa hiện đại và cổ điển của dự án sẽ làm cho cư dân ở đây giống như được sống trong một không gian sống với phong cách mới.
Dự án căn hộ chung cư Tân Bình Cộng Hòa Garden được thiết kế đa dạng về diện tích:
+ Căn hộ loại A: 90m2, 3 phòng ngủ, 2WC.
+ Căn hộ loại B: 67m2 - 76m2, 2 phòng ngủ, 2WC.
+ Căn hộ loại C: 44m - 53m2, 1 phòng ngủ, 1WC.

Cộng Hòa Garden

Chuỗi căn hộ Cộng Hòa Garden đặc biệt quan tâm xây dựng những công trình đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và xã hội để phục vụ cộng đồng. vì vậy bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với những tiện ích nổi bật của Cộng Hòa Garden:
+ Gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
+ Nằm ngay khu vực sầm uất: siêu thị Lotte, Metro, khu mua sắm Parkson, BigC, Co.opmart, Tafoco và Pico Plaza, trường Quốc tế Anh Quốc, trường Quốc tế Thành Phố Hồ Chí Minh ….
+ Khu văn phòng cho thuê nằm phía ngoài gần đường Cộng Hòa Thuận tiện cho các công ty đến hoạt động và giao dịch, đáp ứng được nhu cầu mở rộng hoặc thiết lập các văn phòng làm việc trong khu vực và lân cận.
+ Khu mua sắm tại Cộng Hòa Garden có quy mô bậc nhất trong số các căn hộ chung cư Tân Bình, giao thông tiện lợi, nằm ngay cạnh sân bay Tân Sơn Nhất, nên có khả năng thu hút khách mua sắm trong khu vực và khách quốc tế. Với không gian rộng rãi, diện tích sàn trên 4,000m2, rất phù hợp cho việc triển khai các mô hình tâm tâm thương mại tổng hợp lớn và hiện đại.
+ Sân chơi trẻ em, khu vườn BBQ.
+ Sân tennis, hồ bơi, khu thể thao ngoài trời.
- Ngân hàng Quân đội hỗ trợ cho vay 70% giá trị căn hộ.

Cộng Hòa Garden

Tiến độ thi công dự án Cộng Hòa Garden 7/2016:
Blook D: Tầng 8.
Blook E: Tầng 14.
Dự kiến sẽ bàn giao căn hộ Tân Bình Cộng Hòa Garden vào quý II/2017 với mức giá bán: 27-29 triệu/m2 (từ 1.25 tỷ/căn 1PN, 1.9-2.3 tỷ căn 2PN, 2.7 tỷ căn 3PN).
Bạn có cảm nhận đuợc chăng một cộng đồng sống thân thiện, năng động và hiện đại?

Với vẻ đẹp sang trọng, nội ngoại thất đầy đủ, tiện nghi cùng các tiện ích công cộng đã khẳng định nên một Cộng Hòa Garden hoàn mỹ. Bạn có cảm nhận được sự thân thiện, năng động và hiện đại của căn hộ quận Tân Bình này? Đến với Cộng Hòa Garden bạn sẽ thấy cuộc sống của bạn thật sự tuyệt vời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét