Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Thiết kế quán cafe độc đáo theo phong cách Hàn Quốc

Sự phát triển của làn sóng Hàn Quốc có sức ảnh hưởng khá lớn tới giới trẻ trên toàn thế giới và Việt Nam cũng vậy. Tận dụng cơ hội này, ngày càng có nhiều quán ăn, cửa hàng, shop thời trang…mang phong cách Hàn Quốc và rất được ưa chuộng.

quán cafe phong cách hàn quốc

Việc thiết kế quán cafe theo phong cách Hàn Quốc được sử dụng khác nhiều để thu hút các khách hàng đang trong lứa tuổi teen, những người thích xem phim Hàn, những bạn trẻ yêu Kpop,… Bởi không gian quán cafe Hàn Quốc cực kì năng động và trẻ trung. Ở đó các bạn trẻ sẽ tha hồ được tận hưởng không gian hiện đại và lãng mạn. Phong cách thiết kế cũng khá độc đáo và lạ khiến quán cafe của bạn khá hút mắt.

quán cafe phong cách hàn quốc

Hầu hết các quán cafe mang phong cách Hàn Quốc được thiết kế bởi sự kết hợp giữa màu gỗ và gam màu chủ đạo, việc sử dụng toàn bộ chất liệu gỗ để tạo nội thất cũng như trang trí cho quán vừa mang lại cảm giác sang trọng lại gần gũi như một canteen giải trí vậy, thích hợp cho những vị khách nào có sở thích khám phá những không gian mới mẻ và độc đáo.
Với không gian năng động, quán bạn sẽ tận dụng được tất cả các khoảng trống của quán để bài trí bàn ghế phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với màu xanh để phối hợp hài hòa trong trang trí nội thất một cách hợp lý. Đây chính là những màu sắc chủ đạo của Hàn Quốc và nó luôn tạo được cảm giác ấm áp cho quán cafe của bạn.

quán cafe phong cách hàn quốc

Để quán cafe không trở nên cứng nhắc bạn có thể trang trí họa tiết, hoa văn hay phủ kín những bức tường bằng thảm màu xanh, không gian tươi mới và hiện đại hiện đang là sở thích của giới trẻ. Bên cạnh đó bạn có thể bán thêm quầy bánh ngọt và thức ăn nhanh mang đến dịch vụ đáp ứng đầy đủ nhu cầu thưởng thức giữa đồ ăn và nước uống.
Bạn có thể dành riêng một góc quán cafe để mọi người có thể lưu giữ những khoảnh khắc bên nhau hay có thể treo những bức hình của khách hàng hoặc nhân viên của quán để tạo cảm giác gần gũi. Chính không gian rộng rãi và thân thiện sẽ khiến cho khách hàng của bạn thích thú và chỉ muốn quay lại với quán của bạn khi có bạn bè.
Nếu như bạn tự tin về khả năng thiết kế cũng như sự sáng tạo của mình, ngại gì mà không tự tay thiết kế quán cafe theo phong cách Hàn Quốc mà vẫn phù hợp với sở thích của bản thân. Còn nếu bạn không có năng khiếu ấy thì không sao, bạn có thể tìm đến những nhà thiết kế kiến trúc và nội thất chuyên nghiệp, họ sẽ giúp bạn có được quán cafe chuẩn Hàn với đầy đủ cảm giác hiện đại, mới mẻ, gần gũi và năng động cho bất kỳ khách hàng nào đặt chân vào quán.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét