Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Trị rụng tóc đơn giản và hiệu quả tại nhà

Nhu cầu làm đẹp của mọi người không bao giờ là đủ, việc nhuộm, uốn hay duỗi tóc hầu như thường xuyên thay đổi cộng với sự vội vã của cuộc sống đi theo đó là chế độ ăn uống thất thường đã khiến cho mái tóc của bạn không được như trước nữa. Việc rụng tóc xảy ra cực kỳ thường xuyên với số lượng nhiều làm cho chị em phụ nữ rất lo lắng, đặc biệt là trong màu thu đông này. 

trị rụng tóc

Khá nhiều người kể khổ rằng tóc họ càng ngày càng rụng nhiều, không có dấu hiệu giảm, da đầu thì nhiều gàu, hay ngứa, tóc cực yếu và dễ "lìa đầu" đến mức vuốt nhẹ thôi là cũng ra cả nắm tóc, gội hoặc chải đầu là một điều khủng khiếp vì nhìn số tóc rơi ra chỉ muốn khóc thôi, tóc khắp sàn nhà lúc nào cũng đầy tóc. 
Một số người đã thử dùng nhiều loại dầu gội trị rụng tóc hay thuốc trị rụng tóc nhưng tình trạng còn bị trầm trọng hơn và càng nhiều 
Việc tìm thuốc và cách chữa bệnh rụng tóc hiệu quả nhất đang được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu, mong sẽ tìm ra được cách chữa trị rụng tóc một cách dễ dàng, an toàn nhất.
Để có thể trị rụng tóc tốt nhất, chúng ta cần tìm hiểu nguyên nhân gây rụng tóc:
– Do yếu tố bên trong: Ăn uống thiếu chất đạm, thiếu sắt, thiếu các vitamin và khoáng chất: nguyên nhân quan trọng gây thiếu máu và làm tóc bị rụng, nhóm đối tượng có nguy cơ mắc phải bệnh này cao như: Phụ nữ mang thai và sinh con, người thường xuyên căng thẳng thần kinh, mất ngủ đêm…
– Do yếu tố bên ngoài: Do dùng các loại hoá chất trực tiếp trên da đầu: như dùng thuốc uốn tóc, nhuộm tóc, duỗi tóc, dầu gội, dầu xả không thích hợp với da, nguồn nước ô nhiễm, do nhiễm trùng nhiễm nấm ….
Dưới đây là một vài cách trị rụng tóc từ thiên hiên cực kỳ hiệu quả và an toàn, các bạn có thể áp dụng để có được kết quả tốt nhất. 

trị rụng tóc

Lô hội (Nha đam) trị rụng tóc

Lô hội từ xưa đến nay đã được xem là nguồn chăm sóc, làm đẹp vô hạn, sử dụng lô hội trong việc điều trị rụng tóc cho hiệu quả rất tốt nhờ những dưỡng chất có trong gel lô hội giúp ngăn ngừa rụng tóc đồng thời nuôi dưỡng tóc chắc khỏe cải thiện độ dày của tóc rất hiệu quả.
Để trị rụng tóc, bạn chỉ cần dùng gel lô hội bôi lên da đầu, để tầm 20 phút ủ bằng khăn ấm để dưỡng chất có thể ngấm vào tóc. Sau đó bạn gội lại với nước sạch và để tóc khô tự nhiên. Thực hiện 2 ngày 1 lần để cải thiện đáng kể lượng tóc rụng.

trị rụng tóc

Bơ trị rụng tóc

Bơ được áp dụng để trị rụng tóc cho hiệu quả cao nhờ các chất dinh dưỡng có trong bơ và cực kỳ tốt cho cơ thể. 
Bạn nạo lấy phần thịt của bơ, tiếp theo bạn cho vào đó khoảng 2 thìa mật ong để tăng hiệu quả, sau khi đánh nhuyễn hỗn hợp thì bạn bôi đều lên tóc và ủ trong vòng 15-20 phút. 

trị rụng tóc

Áp dụng một trong các cách trên, bạn sẽ thấy tóc của bạn trở nên khỏe mạnh, chắc khỏe và hết rụng hơn hẳn. Sở hữu ngay một mái tóc óng mượt chỉ với những cách đơn giản từ thiên nhiên nào!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét