Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Vụ thảm sát ở Vũng Tàu - đã khoanh vùng và nhận diện được hung thủ

Sau khi nhận định vụ án mạng khiến 2 mẹ con tử vong vào chiều 24.10, tại xã Quảng Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu là nghiêm trọng nên Bộ công an đã phối hợp với công an tỉnh BR-VT để điều tra làm rõ và đã khoanh vùng xác định được hung thủ.
Vụ án hiện đang khiến người dân cực kỳ lo lắng và hoang mang và Cục Cảnh sát hình sự đã nhanh chóng vào cuộc. 

Vụ thảm sát ở Vũng Tàu - đã khoanh vùng và nhận diện được hung thủ

Theo Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an, hiện ông cùng đoàn công tác đã đến tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, làm việc với cơ quan điều tra của tỉnh về vụ án mạng này.
Từ những thông tin trước đó thì nạn nhân là bà Phạm Thúy Nga (48 tuổi, vợ ông Thường) và cháu Bùi Phạm Đức Toàn (17 tuổi, học sinh lớp 12, con trai út của ông Thường và bà Nga).
Người phát hiện vụ án là ông Bùi Xuân Thường (53 tuổi, Trưởng ban Dân vận huyện ủy Châu Đức), ông kể rằng khi về đến nhà thì phát hiện vợ nằm bất động dưới nền nhà, vẫn thở. Ông đã tri hô cầu cứu và có nhiều người dân xung quanh đó đã đến cùng nhau giúp ông đưa vợ đến bệnh viện cấp cứu nhưng bà Nga đã tử vong ngay sau đó. Sau khi tìm khắp nhà thì phát hiện cháu Toàn ở nhà kho, người đầy máu, ngừng thở, hai tay bị trói bằng dây điện, ở cổ có vết cứa nghi do dao cứa

Vụ thảm sát ở Vũng Tàu - đã khoanh vùng và nhận diện được hung thủ

Bước đầu qua khám nghiệm, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác định nguyên nhân bà Nga tử vong là do ngạt khí. Còn Toàn khi được phát hiện đang nằm trong tư thế nằm nghiêng, tay chân bị trói, đầu có nhiều vết thương, chết do vỡ sọ.
Được biết, căn biệt thự của gia đình ông Thường mới được sửa chữa lại cách đây khoảng 1 năm. Ông Thường và bà Nga có 3 người con nhưng hiện tại ngôi nhà chỉ có ông, vợ và con trai út sinh sống thường xuyên. Riêng con gái lớn đã lấy chồng và sống ở nhà chồng, con gái thứ 2 đang là sinh viên nên trọ học tại TP.HCM. Ngôi nhà của vợ chồng ông Th. rộng khoảng 1.000 m2, xung quanh xây hàng rào kiên cố.
Trong chiều ngày xảy ra vụ việc, nhiều người dân thấy một người đàn ông lạ chạy mặc áo màu đỏ chạy xe máy hiệu Sirius từ nhà ông Thường ra nhưng họ nghĩ là người nhà ông Thường nên không để ý.

Vụ thảm sát ở Vũng Tàu - đã khoanh vùng và nhận diện được hung thủ

Em của bà Nga còn tiết lộ là chiều ngày 24/10 bà Nga có về nhà ngoại chơi và khoảng 14 giờ chiều bà Nga trở về nhà riêng, đến hơn 16 giờ thì nhận hung tin.
Và sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, chiều ngày 25/10 thi thể mẹ con bà Nga được bàn giao cho gia đình để tổ chức an táng.

Theo thông tin tiết lộ với báo chí, hiện tại phía Cục Cảnh sát Hình sự đã khoanh vùng và nhận diện được hung thủ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét