Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Thiết kế phòng bếp nhỏ xinh và ấn tượng

Khi thiết kế nhà chúng ta thường quan tâm đến những gì lớn như phòng khách hoặc phòng ngủ nhưng phòng bếp là nơi cực kỳ quan trọng trong căn nhà lại thường ít được xem trọng. Phòng bếp là nơi tạo ra những món ăn ấm áp, là nơi gắn kết tình cảm của các thành viên trong gia đình cũng nhu là nơi mang lại nguồn cảm hứng cho người nấu.  

 Thiết kế phòng bếp nhỏ xinh và ấn tượng

Để có thể thiết kế phòng bếp tiện nghi nhưng không kém phần bắt mắt, chúng ta luôn phân vân lựa chọn vị trí cũng như nội thất sao cho phù hợp trong khi hiện nay các căn hộ chung cư có những phòng bếp khá là chật hẹp. Trả lời cho vấn đề đó, chúng ta sẽ có những giải pháp giúp cho phòng bếp nhỏ hẹp trở nên rộng rãi và ấn tượng hơn. 
Không gian phòng bếp có thể được nới rộng ra trong mắt người nhìn khi chọn gam màu chủ đạo để sơn tường là màu trắng – đây là một trong những cách được áp dụng nhiều nhất. Nếu bạn sợ màu trắng dễ gây bẩn qua một thời gian sử dụng thì có thể thay thế bằng các màu sắc tươi sáng khác như vàng nhạt, ánh sáng màu cam, xanh lá cây, xanh dương, xanh ngọc,…

 Thiết kế phòng bếp nhỏ xinh và ấn tượng

Để không gian phòng bếp thêm thoáng mát, chúng ta nên bố trí một số cây xanh. Bạn có thể có một vài lọ hoa hay chậu cây xanh nhỏ nhắn xinh xinh hoặc một lọ hoa thơm ngát, thi nhau khoe sắc sẽ giúp phòng bếp thêm ấn tượng. Một bó hoa nhỏ của hoa trên bàn sẽ tạo cảm giác thân thiện và vui vẻ cho bữa ăn của gia đình bạn. 
Bạn có thể lựa chọn đồ nội thất phòng bếp sao cho phù hợp vói sở thích của mình nhưng với các thiết bị quan trọng như nồi, bồn rửa và tủ lạnh, nên được bố trí thành một hình tam giác để dễ dàng sử dụng lấy vật dụng được dễ dàng. Tránh để thành đường dài bởi vì khi đó bạn sẽ khá khó khăn trong việc lấy các dụng cụ nhà bếp. 

 Thiết kế phòng bếp nhỏ xinh và ấn tượng

Tốt nhất hãy thiết kế sao cho phòng bếp của bạn có được cửa sổ để thông thoáng khí, tránh ám mùi đồ ăn cho cả ngôi nhà cũng như mang lại nguồn sáng tự nhiên cho căn phòng. 
Phòng bếp sẽ trở nên độc đáo, ấn tượng khi bạn trang trí thêm một vài vật dụng nhà bếp màu sắc trên tường làm điểm nhấn. Hơn nữa, việc này cũng giúp đánh lừa thị giác khi ai bước vào phòng bếp. 
Với những mẹo nhỏ trên, việc có một phòng bếp nhỏ nhắn nhưng không hề chật hẹp đã trở nên đơn giản hơn phải không nào, hơn thế nữa, phòng bếp của bạn sẽ trở nên xinh xắn, ấn tượng mà không kém phần thanh lịch đâu nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét