Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Thần kỳ ăn vặt mà vẫn giảm được cân

Socola

Thần kỳ ăn vặt mà vẫn giảm được cân

Có vẻ nhiều bạn sẽ cho rằng socola sẽ làm bạn béo lên trông thấy, tuy một miếng socola đen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chỉ cần một miếng socola sẽ cung cấp đủ năng lượng cho bạn, giúp bạn giảm bớt cảm giác thèm ăn.

Trái cây sấy khô

Thần kỳ ăn vặt mà vẫn giảm được cân

Những loại trái cây sấy khô hạnh nhân, lạc, nho khô, hay khoai lang,… bạn đều có thể ăn thoải mái và không sợ cân nặng của mình tăng chóng mặt nữa rồi. Những thực phẩm này không những rất giàu chất oxy hóa, giúp làm đẹp da mà còn hiệu quả nhiều trong việc giảm béo ở bụng. Thay vì phải lo lắng chế biến đủ các món để ăn kiêng ngon mà không sợ ngán, bạn hãy trữ sẵn một túi trái cây sấy trong nha để có thể nhâm nhi khi quá đói và giảm cân nhé.

Yến mạch

Thần kỳ ăn vặt mà vẫn giảm được cân

Còn gì có thể mang lại nhiều chất xơ hơn một bát yến mạch nguyên cám? Mỗi 1/3 cup yến mạch nguyên cám cung cấp 1/3 lượng chất xơ cần thiết mỗi ngày, khiến bạn no lâu, giúp bỏ quên cảm giác thèm ăn trong một thời gian dài.
Bạn có thể tiếp thêm protein cho món ăn bằng cách nấu yến mạch nguyên cám với sữa ít béo. Chất xơ kết hợp cùng protein cho cảm giác no .. càng no thêm.

Bỏng ngô

Thần kỳ ăn vặt mà vẫn giảm được cân

Khảo sát của Tổ chức Nghiên cứu Sức khỏe & Dinh dưỡng Hoa Kỳ cho thấy những người ăn bỏng ngô có xu hướng ăn nhiều hơn 2.5 lần các loại ngũ cốc nguyên hạt tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, bạn không nên dùng thực đơn giảm cân nhanh bằng đồ ăn vặt với bỏng ngô ở các rạp chiếu phim, bởi loại bỏng này đã được trộn thêm bơ và dầu cọ trong quá trình chế biến. Thay vì bỏng ngô ngoài rạp (300 calo/bat), bạn có thể tự làm bỏng ngô tại nhà, và một bát bỏng như vậy chỉ có 30 calo mà thôi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét