Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Thiết kế bàn làm việc cực kỳ phong cách

Ai mà chẳng muốn mình có một một chiếc bàn làm việc thật lý tưởng phải không nào. Có được chỗ ngồi hoàn hảo sẽ giúp bạn có ý tưởng, động lực cũng như giúp nâng cao hiệu quả công việc. Dưới đây là một vài kiểu thiết kế bàn làm việc có thể giúp bạn tràn đầy năng lượng mỗi ngày với lượng công việc dường như không bao giờ vơi đi.

Thiết kế bàn làm việc cực kỳ phong cách

Bàn làm việc gỗ phong cách cổ điển

Nếu bạn yêu thích phong cách vintage thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng kiểu bàn làm việc này. Bạn có thể sử dụng chất liệu gỗ hoặc thép để làm chân bàn dạng này.
Dù chỉ là những tấm gỗ thô và mộc mạc nhưng với những chiếc bàn làm việc được thiết kế theo phong cách này vẫn cực kỳ độc đáo, quyến rũ và hút mắt người khác.
Ngoài ra, bạn cũng có thể bày thêm một vài món đồ trang trí như chiếc giỏ mây hay bình hoa tươi để góc làm việc thêm tươi mới, nhẹ nhàng.

Thiết kế bàn làm việc cực kỳ phong cách

Bàn làm việc bằng gỗ kết hợp mặt kính

Một sự kết hợp độc đáo phải không nào? Một chiếc bàn làm việc từ chất liệu gỗ mộc mạc kết hợp với mặt kính hiện đại sẽ tạo nên cái nhìn gọn gàng, sạch sẽ cho phòng làm việc của bạn. Không chỉ có tác dụng phản chiếu ánh sáng tự nhiên từ khung cửa, chất liệu kính còn rất dễ lau chùi.
Đối với khung gỗ, bạn có thể đóng một bộ khung mới hoặc tận dụng đồ cũ như cánh cửa đi hay thang để làm khung. Ngoài ra những nước sơn sẽ giúp cho chiếc bàn thêm đẹp mắt đấy. Những gam màu phù hợp với kiểu bàn này sẽ là trắng, đen và vàng đồng. Chúng tạo nên cái nhìn hài hoà, vừa hiện đại vừa ấm áp cho chiếc bàn.

Bàn làm việc chân kim loại duyên dáng

Nếu bạn thích sự mảnh mai, duyên dáng trong trang trí nhà cửa thì chắc hẳn bạn sẽ rất thích những chiếc bàn mặt gỗ với phần chân bằng kim loại.
Kiểu bàn này hẳn sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm hứng và ý tưởng khi làm việc đấy.
Thiết kế thứ hai có phần sang trọng hơn từ chiếc chân bàn khá cầu kỳ và không dễ “đụng hàng”. Bạn có thể tìm những chiếc chân bàn tương tự tại các cửa hiệu chuyên kinh doanh đồ cũ, sau đó chọn một tấm gỗ nhẵn bóng làm mặt bàn.

Thiết kế bàn làm việc cực kỳ phong cách

Chiếc bàn làm việc đa năng

Bạn có thể dùng tủ cũ, hay chân xếp của những chiếc bàn cũ làm chân bàn làm việc hoặc có thể sáng tạo theo cách của mình. Ý tưởng này vừa giúp tận dụng được đồ cũ, vừa tích hợp được không gian lưu trữ ở hai bên chân bàn.

Sau khi đã dựng xong phần khung bàn, hãy dùng nước sơn có tính tương phản như đen – trắng để trang trí cho chiếc bàn thêm đẹp mắt và ấn tượng. Kiểu bàn đa năng này vô cùng phù hợp với các không gian nhỏ đấy. Nhỏ gọn, tiện lời, hợp với nhiều không gian là ưu điểm của kiểu bàn này. Ngoài ra, với sự độc đáo và mới lạ của những chiếc bàn này, công việc của bạn sẽ trở nên dễ thở và giúp bạn có thê thật nhiều ý tưởng mới lạ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét